Nhân viên Sale Admin
Công ty TNHH HHG Holdings
Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Nơi làm việc: Hà Nội
Trình độ: Cao đẳng
Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Máy tính
Mô tả công việc
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như: Làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng và chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan tới việc thực hiện hợp đồng giữa công ty với khách hàng.
- Quản lý và lưu trữ các chứng từ tài liệu liên quan đến hoạt động của bộ phận Sale.
- Tiếp nhận thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Cập nhật số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần/ tháng/ quý/ năm gửi Trưởng phòng, Giám đốc Kinh doanh và Giám đốc (khi được yêu cầu).
- Thường xuyên theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh chung của bộ phận và đốc đẩy các thành viên thực hoàn thành mục tiêu kinh doanh theo tháng/quý/ năm đã được phê duyệt.
- Quản lý, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, tình hình công nợ phải thu với khách hàng. Đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện việc thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, lập báo cáo số liệu về phòng Tài chính Kế toán.
- Đề xuất mua sắm công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm sử dụng cho cán bộ nhân viên trong bộ phận.
- Tiếp nhận và thông báo các quyết định, chính sách mới… của Công ty tới CBNV trong bộ phận.
- Hỗ trợ CBNV trong bộ phận đi công tác như: Làm đề xuất công tác, làm quyết toán chi phí công tác, bảng chấm công....
- Quản lý tài sản, thiết bị hàng hóa: Quản lý tài sản, máy móc, dụng cụ làm việc được giao.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác tại các trường đại học hàng đầu trong nước và quốc tế là một lợi thế.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên làm tại vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan ưu tiên trong lĩnh vực nội thất, xây dựng…
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lâp, giao tiếp tốt.
- Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian.
- Sử dụng thành thảo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh hoặc đọc hiểu tài liệu.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập xứng đáng với giá trị đóng góp, sẽ thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn tại Công ty.
- Lộ trình thăng tiến: Chuyên viên/ Trưởng nhóm/ Trưởng phòng (theo quy mô phát triển của Công ty);
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, được học hỏi nâng cấp bản thân liên tục, văn hóa cởi mở, luôn sẵn sàng tương tác hỗ trợ;
- Tham gia BHXH, du lịch hàng năm và nhiều chế độ đãi ngộ khác. Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 450 / 0
Công ty TNHH HHG Holdings
The Premier LK 5 – 6 – 7, Khu ĐTM Cầu Giấy, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, HN.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
17/06/2022
17/06/2022
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Nam nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Thực tập sinh kinh doanh (Full-time)
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Song Minh Group
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Đầu tư thương mại Sky Dragon
Kế toán thanh toán
Công ty Cổ phần Y dược Vietlife
Trưởng nhóm nhân sự
Công ty Cổ phần Y dược Vietlife
Trưởng nhóm Pháp chế
Công ty Cổ phần Y dược Vietlife
Việc làm tương tự
Thư ký nghiệp vụ, Thừa phát lại (Chỉ tuyển Nam)
Văn Phòng Thừa Phát Lại Quận 5
Nhân viên Telesale ( Làm việc tại Quận 3)
Công ty TNHH Qoala Technology
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Thực phẩm Vĩnh Tân
Chuyên viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Quốc tế KENT
Chuyên viên hành chính, giáo vụ
Công ty Cổ phần Quốc tế KENT
Nhân viên Sale Admin
Công ty TNHH HHG Holdings
Nộp đơn
Công ty TNHH HHG Holdings